การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนากระบวนการคิด ประกอบด้วย 4 องค์ประกอบหลัก ผู้รียน ครูผู้สอน เนื้อหาวิชาและสิ่งแวดล้อม ครูผู้สอนเป็นผู้กำหนดมาตรฐานของสิ่งที่ต้องการเรียนรู้ การเรียนจะอยู่ในรูปแบบของการถ่ายทอดความรู้จากครูสู่เด็ก
การคิดเชิงอนุรักษ์ เด็กรู้จักใช้เหตุผล อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แม้สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไป อาจจะไม่ได้ตอบตามที่ตาเห็น แต่มีเหตุผลมากขึ้นจากประสบการณ์ที่ผ่านมา
การคิดเชิงอนุรักษ์ เด็กรู้จักใช้เหตุผล อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แม้สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไป อาจจะไม่ได้ตอบตามที่ตาเห็น แต่มีเหตุผลมากขึ้นจากประสบการณ์ที่ผ่านมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น